CỐ VẤN DỊCH VỤ ĐẠI LÝ NISSAN LONG BIÊN XUẤT SẮC GIÀNH GIẢI BA HỘI THI CỐ VẤN DỊCH VỤ NISSAN KHU VỰC CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG (NISAC 2020)

Từ ngày 10 đến 11/02/2020, trong khuôn khổ Hội thi Cố vấn dịch vụ Nissan (NISAC – Nissan Service Advisor Excellence Competency) dành cho đại diện cố vấn dịch vụ đến từ các quốc gia thuộc khu vực châu Á – Thái Bình Dương được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan, đại diện của Việt Nam – Cố vấn dịch vụ Nguyễn Hữu Lợi đến từ đại lý Nissan Long Biên đã xuất sắc dành được giải Ba ngay trong lần đầu tiên tham dự.

NLB 2

Cố vấn dịch vụ Nguyễn Hữu Lợi (thứ hai từ phải sang) xuất sắc giành giải Ba hội thi Cố vấn dịch vụ Nissan khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2020

Việt Nam có hai đại diện tham gia Hội thi thi tay nghề Nissan khu vực châu Á – Thái Bình Dương năm nay, đó là anh Nguyễn Phước Khách đến từ Nissan Miền Tây tham gia Hội thi dành cho Kỹ thuật viên (NISTEC) và anh Nguyễn Hữu Lợi đến từ Nissan Long Biên tham gia Hội thi dành cho Cố vấn dịch vụ (NISAC). Trước đó, tại Hội thi tay nghề Nissan toàn quốc được tổ chức trong nước vào tháng 10/2019, anh Nguyễn Phước Khánh và anh Nguyễn Hữu Lợi đã xuất sắc dành được giải Nhất chung cuộc, sau giải thưởng này, cả hai anh đã được lựa chọn đi tham dự hội thi khu vực châu Á – Thái Bình Dương diễn ra tại Thái Lan vào tháng 2/2020.

Trong thời gian chuẩn bị cho cuộc thi toàn khu vực, Nissan Việt Nam đã cử chuyên gia đến các đại lý để nâng cao kiến thức và kỹ năng nghề cho thí sinh. Với tinh thần nỗ lực rèn luyện và nghiêm túc học hỏi, anh Nguyễn Phước Khánh và anh Nguyễn Hữu Lợi đến với cuộc thi với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về cả kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng nghiệp vụ

 

NLB 1

Cố vấn dịch vụ Nguyễn Hữu Lợi (thứ ba từ bên phải) xuất sắc giành giải Nhất hội thi Cố vấn dịch vụ Nissan Việt Nam năm 2019

Lần đầu tham dự cuộc thi lớn còn bỡ ngỡ nhưng với quyết tâm cố gắng hết mình cùng sự chuẩn bị kỹ càng, anh Nguyễn Hữu Lợi đã xuất sắc dành được giải Ba của cuộc thi, chỉ xếp sau Brunei (giải Nhất) và Philippines (giải Nhì). Xin chúc mừng cố vấn dịch vụ Nguyễn Hữu Lợi đã dành được giải thưởng cao quý này, mang lại niềm tự hào cho đại lý Nissan Long Biên cũng như Nissan Việt Nam!

NLB 3

Anh Nguyễn Hữu Lợi (thứ hai từ bên trái) và anh Nguyễn Phước Khánh (thứ ba từ bên trái) chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Ban tổ chức và thành viên đoàn Nissan Việt Nam

Nissan Việt Nam một lần nữa khẳng định cam kết luôn ưu tiên đào tạo và phát triển yếu tố con người nhằm mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất thông qua đội ngũ nhân viên, cố vấn dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp.