Nissan VIETNAM

SẢN PHẨM

ALL VEHICLES
GRANDLIVINA
370Z
TEANA
MURANO
X-TRAIL
NAVARA

MUA XE

Mạng Lưới Đại Lý
Yều Cầu Catalogue
Yêu Cầu Lái Thử
Yêu Cầu Báo Giá
Giá Xe Nissan

PHỤ TÙNG & DỊCH VỤ

An Toàn Với Nissan
Dịch Vụ Sau Bán Hàng

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

Thông điệp từ Ban Quản Trị
Tuyển Dụng
Về Nissan
Nissan Việt Nam
Ứng Tuyển Đại Lý
Tin tức và Sự kiện

CÔNG NGHỆ NISSAN

Tổng quan công nghệ Nissan
THIẾT KẾ
CHẤT LƯỢNG
CÔNG NGHỆ

TUYỂN DỤNG

THƯ KÍ BỘ PHẬN THƯƠNG MẠI
TRƯỞNG PHÒNG INFINITI
NISSAN GLOBAL
English
TRANG CHỦ
Sơ đồ website
Quyền từ chối
Quy định riêng tư
Hỏi Đáp
Bản quyền
 
You need to upgrade your adobe flash player to enjoy Nissan website.
Download: Flash Player
TRỢ LÝ KINH DOANH

  

Bookmark and Share 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 Vị trí:  Trợ lý Kinh doanh
 Địa điểm làm việc:  Hà Nội/Việt Nam.
 Báo cáo:  Trưởng phòng Kinh
 Ngày:  05/07/2010.








Tóm tắt công việc

Là cầu nối liên lạc giữa Nissan Việt Nam và các đại lý của Nissan trong các hoạt động kinh doanh và báo cáo kết quả kinh doanh. Chịu trách nhiệm chính quản lý quan hệ khách hàng (CRM) bao gồm việc khảo sát sự hài lòng của khách hàng (CS) và giải quyết các khiếu nại của khách hàng. Hỗ trợ và cung cấp công cụ bán hàng cho đại lý, hỗ trợ đại lý mới chuẩn bị khai trương.


Các nhiệm vụ chính

  • Trao đổi thông tin với ban quản lý và nhân viên kinh doanh của đại lý để cập nhật hoạt động kinh doanh.
  • Cập nhật các báo cáo hoạt động kinh doanh hàng ngày như doanh số, tồn kho, lượng khách hàng đến thăm phòng trưng bày, lái thử xe và báo cáo cho Trưởng phòng Kinh doanh.
  • Chịu trách nhiệm lập các công cụ bán hàng cho đại lý như làm các thủ tục S-DOM (tiêu chuẩn hoạt động của đại lý về bán hàng), hợp tác với ngân hàng và bảo hiểm.
  • Phối hợp với nhân viên phụ trách đào tạo triển khai các khóa đào tạo bán hàng.
  • Phát triển và quản lý chính sách khen thưởng đại lý.
  • Quản lý bán hàng theo lô, theo dõi các chính sách bán hàng đặc biệt cho đại lý: chuẩn bị văn bản, quy trình, phương thức thanh toán,...
  • Quản lý kết quả CRM bao gồm: khảo sát ý kiến khách hàng (CS) và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm các công việc chung của phòng kinh doanh.
  • Các nhiệm vụ và dự án liên quan khác.

Kinh nghiệm, kĩ năng, yêu cầu

  • Tuổi từ 24-35.
  • Có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp ôtô là một lợi thế.
  • Cầu tiến, lạc quan.
  • Sẵn sàng đi công tác.
  • Không ngừng nâng cao năng lực học hỏi.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng.
  • Thành thạo tiếng Anh.

You need to upgrade your adobe flash player to enjoy Nissan website.
Download: Flash Player