Chương trình triệu hồi kiểm tra và xử lý vấn đề túi khí trên các xe Thế hệ cũ Nissan Navara (D40)

Hà Nội, ngày …..  tháng …… năm 201…. – Được sự phê duyệt của Cục Đăng Kiểm Việt Nam, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) chính thức công bố Chương trình triệu hồi kiểm tra và xử lý những nguy cơ tiềm ẩn từ túi khí hành khách phía trước được cung cấp bởi Công ty Takata  Nhật Bản (sau đây gọi là Chương trình) trên 3.073 xe Navara LE và Navara XE được sản xuất trong khoảng thời gian giữa 20/09/2010 và 01/12/2014. Chương trình sẽ được bắt đầu từ ngày ……  tại toàn bộ hệ thống đại lý ủy quyền của Nissan trên toàn quốc.  Chương trình này nằm trong chương trình triệu hồi của Tập đoàn Nissan Nhật Bản đối với các xe thế hệ cũ Nissan Navara (D40) được sản xuất tại nhà máy Nissan Motor Thailand.

Số lượng xe Navara tại Việt Nam nằm trong diện  ảnh hưởng cụ thể như sau:

STT Loại xe Số khung Số lượng Thời gian sản xuất
1 Navara LE Xem trong file đính kèm 3.073 xe Từ 20/09/2010

đến 01/12/2014

2 Navara XE


Ghi chú
: Danh sách trên đây được cung cấp bởi Tập đoàn Nissan Nhật Bản, dựa trên số liệu các xe phân phối của NVL tại Việt Nam

1. Mục đích của chương trình

Chương trình triệu hồi Navara D40 này nằm trong chiến dịch triệu hồi toàn cầu của các hãng sản xuất xe sử dụng túi khí Takata gặp sự cố trên toàn thế giới và ở Việt Nam.

Trên những xe bị ảnh hưởng, túi khí hành khách phía trước (được cung cấp bởi công ty Takata) có thể không hoạt động bình thường sau thời gian dài tiếp xúc với độ ẩm môi trường và thay đổi nhiệt độ cao.  Trong trường hợp va chạm, những túi khí Takata bị lỗi này được kích hoạt, việc giải phóng khí trơ với áp suất rất cao có thể làm vỡ cụm bơm khí và có thể dẫn đến nguy cơ gây chấn thương cho người lái hoặc hành khách đi cùng.

2. Nội dung & Quy trình thực hiện chương trình

Để đảm  bảo sự an toàn cao nhất của khách hàng, NVL sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế MIỄN PHÍ bộ thổi khí của túi khí hành khách phía trước cho tất cả các xe nằm trong diện ảnh hưởng của Chương trình.

  • Thời gian kiểm tra và thay thế: 78 phút/ 1 xe
  • Thời gian thực hiện chương trình: từ ngày …..…..
  • Địa điểm thực hiện: Chương trình được thực hiện tại tất cả các Đại lý ủy quyền của Nissan trên toàn quốc (vui lòng tham khảo danh sách Đại lý đinh kèm)

Với những sản phẩm không được phân phối bởi NVL, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, Công ty NVL sẵn sàng trợ giúp để kiểm tra thông tin và thay thế theo chương trình triệu hồi.

Để đảm bảo quyền lợi cao nhất của khách  hàng sử dụng xe Navara LE và Navara XE nằm trong diện bị ảnh hưởng, NVL và các Đại lý ủy quyền của NVL sẽ gửi thông báo hoặc gọi điện trực tiếp tới các khách hàng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể truy cập website chính thức của NVL tại địa chỉ: http://www.nissan.com.vn/ .hoặc liên hệ trực tiếp Trung tâm chăm sóc khách hàng Nissan careline theo số 1800-6883.

Để tiết kiệm thời gian phải chờ đợi, NVL yêu cầu các khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với đại lý ủy quyền của NVL gần nhất để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến kiểm tra.

Việc thực hiện Chương trình triệu hồi là sự khẳng định phương châm kinh doanh của NVL luôn đề cao sự an toàn, chất lượng sản phẩm cũng như hài lòng của khách hàng – những người luôn yêu mến và tin tưởng thương hiệu xe hơi Nhật Bản Nissan tại Việt Nam.

Để có thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ms. Nguyễn Hồng Nhung, Chuyên viên PR
Công ty TNHH Nissan Việt Nam
Tel: +84 (4) 7301 1333  (ext:135) / Fax: +84 (4) 7302 2333
Email: nhung.nguyen@nissan.com.vn
Website: http://www.nissan.com.vn/

Triệu hồi xe Navara