Nissan Long Biên tổ chức sự kiện Tri ân khách hàng thân thiết

HÀ NỘI (01/08/2015) – Đại lý Nissan Long Biên tổ chức lễ tri ân những khách hàng thân thiết của Nissan.

Sự kiện đặc biệt này là lời tri ân chân thành của Nissan Việt Nam và đại lý Nissan Long Biên đến các khách hàng thân thiết – những người đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng thương hiệu Nissan tại Việt Nam.

DSC08225Ban lãnh đạo của Nissan Việt Nam và Nissan Long Biên gửi lời tri ân chân thành tới các khách hàng của Nissan

DSC08163Quang cảnh buổi tiệc trước giờ khai mạc

DSC08170Khách hàng tại sự kiện diễn ra ngày 01/08/2015

DSC08166

DSC08194

DSC08220Ông Teh Kim Hwa – Giám đốc thương mại Nissan Việt Nam phát biểu khai mạc

DSC08212Ông Cấn Việt Hà – Giám đốc Nissan Long Biên

  DSC08227Ban giám đốc Nissan Việt Nam và Nissan Long Biên giao lưu và gửi lời tri ân đến khách hàng 

DSC08252Ông Đỗ Văn Quỳnh – Trưởng phòng dịch vụ của NVL hướng dẫn về lợi ích của việc bảo dưỡng xe định kỳ

DSC08280Hỏi đáp về cách bảo dưỡng và chăm sóc xe

DSC08282Trao quà cho phần giao lưu và hỏi đáp

DSC08298Khách hàng mua xe tại buổi lễ tri ân ngày 01/08/2015

DSC08300

DSC08316

Ban lãnh đạo và nhân viên Nissan tại buổi lễ tri ân

DSC08225

Tại sự kiện, khách hàng đã lái thử và trải nghiệm các mẫu xe nằm trong danh mục sản phẩm hiện có của Nissan tại Việt Nam như: mẫu sedan sang trọng Teana, mẫu compact SUV trẻ trung và cá tính Juke, mẫu sedan nhỏ gọn với những tính năng thông minh và hết sức thực tiễn Sunny và mẫu bán tải mạnh mẽ vừa trình làng của Nissan, NP300 Navara.

Khách hàng thân thiết của Nissan đã có một ngày thứ Bảy giao lưu vui vẻ và đấm ấm, đồng thời Nissan cũng nhận được những phản hồi và nhận xét hết sức tích cực về sản phẩm và dịch vụ.