Nissan Việt Nam tổ chức Hội thi tay nghề Nissan năm 2019

Trong hai ngày 21 và 22/9/2019, Hội thi tay nghề Nissan toàn quốc năm 2019 dành cho cố vấn dịch vụ, nhân viên chăm sóc khách hàng và kỹ thuật viên đã được tổ chức thành công tại Đại lý Nissan Phạm Văn Đồng, Hà Nội với sự tham gia của gần 60 nhân viên đến từ hệ thống các Đại lý Nissan 3S trên toàn quốc.

 Không chỉ cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, Nissan Việt Nam đồng thời không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng về dịch vụ trước và sau bán hàng. Hội thi tay nghề Nissan năm 2019 là cơ hội để các nhân viên đại lý gặp gỡ và cùng giao lưu, học hỏi kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng thực hành, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời chuẩn hóa tiêu chuẩn toàn cầu tại các đại lý Nissan 3S tại Việt Nam.

Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Hội thi tay nghề nhân viên Nissan xuất sắc toàn cầu (NISTEC & NISAC) được tổ chức tại Thái Lan và Nhật Bản. Các kỹ thuật viên và cố vấn dịch vụ xuất sắc được lựa chọn trong hội thi sẽ tiếp tục được đào tạo để đại diện cho Việt Nam tham dự Hội thi tay nghề Nissan khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Trong 2 ngày diễn ra Hội thi, gần 60 thí sinh đến từ khối bán hàng và dịch vụ sau bán hàng của 19 đại lý đã cùng tranh tài ở 4 nội dung: bảo dưỡng, sửa chữa chung, cố vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng với với 2 phần thi lý thuyết và thực hành.

Hội thi tay nghề Nissan

Trong phần kiến thức tổng hợp, các kỹ thuật viên phải trả lời các câu hỏi trắc nghiệm liên quan đến chuyên môn. Ở phần kỹ năng thực hành, các kĩ thuật viên phải chuẩn đoán lỗi xe bằng máy chuyên dụng Consult III+, sử dụng tài liệu kỹ thuật ESM và đưa ra các phương án xử lí tối ưu cả về thời gian, chất lượng và giá thành.

 

Hội thi tay nghề Nissan_2Các thí sinh tập trung cao độ trong phần bảo dưỡng/ sửa chữa chung

Đặc biệt là trong phần thi Chăm sóc khách hàng, các thí sinh phải giải quyết tình huống khiếu nại của khách hàng. Phần thi này đòi hỏi các thí sinh phải có kiến thức về sản phẩm và quy trình giao tiếp với khách hàng cũng như kĩ năng trình bày tốt.

Hội thi tay nghề Nissan_3

Các thí sinh tham gia phần thi chăm sóc khách hàng

 Phần thi Cố vấn dịch vụ cũng gay cấn không kém khi các thí sinh phải trổ tài tiếp cận, tư vấn, trao đổi và thuyết phục khách hàng một cách chuyên nghiệp.

Phần thi dịch vụ

Phần thi cố vấn dịch vụ

 Kết thúc hội thi, ban giám khảo đã chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất của từng nội dung để trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích với giải thưởng tiền mặt từ Nissan Việt Nam cùng nhiều phần quà hấp dẫn từ các nhà tài trợ Total, Kansai, Vạn Thông.

Các thí sinh đạt giải trong cuộc thi

 Hiểu rằng chất lượng dịch vụ được tạo nên từ đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, trình độ kỹ thuật cao và quy trình chuẩn hóa toàn cầu, Nissan Việt Nam luôn ưu tiên đào tạo và phát triển yếu tố con người đặc biệt là những kỹ thuật viên, nhân viên tại đại lý, thể hiện rõ tinh thần của Nissan toàn cầu“Sức mạnh đến từ nội lực- The power comes from inside” Ông Khoo Cheng Pah – Tổng Giám Đốc Nissan Việt Nam phát biểu.

Danh sách thí sinh đạt giải cao nhất của Hội thi tay nghề Nissan toàn quốc 2019:

Ni dung Gii Thí sinh
C vn dch v Giải Nhất Nguyễn Hữu Lợi – Nissan Long Biên
Giải Nhì Kiều Hùng Phi – Nissan Vinh
Giải Ba La Tuấn Kiệt – Nissan Miền Tây
Chăm sóc khác hhàng Giải Nhất Đỗ Thị Bích Thu – Nissan Bắc Giang
Giải Nhì Bùi Mỹ Dung – Nissan Vinh
Giải Ba Nông Thị Đoan – Nissan Long Biên
Bo dưỡng Giải Nhất Nguyễn Đình Ánh  – Nguyễn Tất Đồng

Nissan Vinh

Giải Nhì Trần Phước Khánh – Tạ Trần Trung Thuật

Nissan  Miền Tây

Giải Ba Hà Đức Thành – Đặng Văn Tân

Nissan Phạm Văn Đồng

Sa cha chung Giải Nhất Trần Phước Khánh – Nissan Miền Tây
Giải Nhì Phạm Hữu Giang – Nissan Bình Dương
Giải Ba Nguyễn Đình Ánh – Nissan Vinh