Trung tâm chăm sóc khách hàng Nissan Careline

Nissan Việt Nam cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng toàn diện và đem lại sự an tâm cho Quý khách khi sở hữu một chiếc xe Nissan.

CareService_banner1200x600

Cùng với lời cam kết này, Nissan Việt Nam xin giới thiệu Trung tâm Chăm sóc Khách hàng, đường dây nóng miễn phí 1800-6883 nhằm hỗ trợ Quý khách một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng thân thiện, nhiệt tình của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách khi gặp bất kỳ vấn đề hay sự cố nào với xe Nissan, và cung cấp, giải đáp các thông tin cập nhật nhất về các sản phẩm, dịch vụ cũng như chương trình khuyến mại của Nissan.

Tiện ích:

  • Tiếp nhận và giải quyết mọi vướng mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của Nissan
  • Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mại mới nhất
  • Cung cấp thông tin về các Đại lý ủy quyền của Nissan

Giờ làm việc:

  • Từ 8.30 đến 12.00, từ 13.00 đến 17.30 hàng ngày
  • Thứ 7, Chủ nhật, ngày lễ nghỉ

Khi gặp phải bất kỳ vấn đề hay sự cố phát sinh nào, Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:

1. Thông báo với Đại lý để Đại lý hiểu rõ được vấn đề của Quý khách và có cơ hội trợ giúp Quý khách.

2. Nếu Đại lý không thể giải quyết vấn đề của Quý khách như mong đợi, vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc Khách hàng NISSAN CARELINE theo số điện thoại miễn phí 1800-6883

Hãy lưu lại số điện thoại đường dây nóng 1800-6883 trong điện thoại hay trên xe của Quý khách, để đảm bảo có thể kết nối
nhanh chóng với chúng tôi khi Quý khách cần hỗ trợ.