Nhu cầu mua xe bán tải tăng mạnh, Nissan mở rộng sản xuất xe Navara

CORDOBA, Argentina (31/7/2018) – Nissan vừa mới bắt đầu sản xuất Navara tại Argentina. Đây là quốc gia thứ 5 có nhà máy sản xuất mẫu bán tải được ưa chuộng nhất Navara để phục vụ nhu cầu sở hữu xe bán tải trên toàn cầu.

Việc mở rộng sản xuất của Nissan tại nhà máy Santa Isabel của đối tác Liên minh Renault tại Cordoba là một mốc quan trọng đối với công ty. Nissan đã công bố một kế hoạch trung hạn để tăng doanh số xe thương mại hạng nhẹ (LCV) lên 40% vào năm 2022 trên toàn thế giới.

Navara được biết đến với cái tên Nissan Frontier tại Nam Mỹ và có mặt tại 38 thị trường trong khu vực. Nhờ vào việc được ưa chuộng trên toàn cầu, mẫu xe này đã được sản xuất tại nhà máy ở Tây Ban Nha, Trung Quốc, Mexico, Thái Lan và bây giờ là Argentina.

Hãy cùng chờ đón những bước tiến tiếp theo của Nissan Navara trong năm nay.

“Với hơn 15 triệu khách hàng trên khắp 180 quốc gia, xe bán tải là một phân khúc đầy tiềm năng và là một trong những sản phẩm chủ chốt của Nissan”, Ashwani Gupta, Phó chủ tịch kinh doanh xe LCV của Nissan chia sẻ.

“Việc bắt đầu sản xuất tại Argentina là một thông tin vô cùng tuyệt với đối với khu vực, Nissan và Liên minh. Chúng tôi đã có sự hiện diện mạnh mẽ ở châu Mỹ Latin và dây chuyền sản xuất này sẽ đảm bảo phân phối tốt hơn các xe bán tải của Nissan, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao.”

Xe thương mại hạng nhẹ của Nissan đang ngày càng trở thành lựa chọn ưu tiên của khách hàng nhờ vào khả năng chuyên chở và sự thoải mái mà chiếc xe mang đến cho người lái và hành khách trên mỗi hành trình. Nissan tiếp tục tập trung vào tầm nhìn Chuyển động thông minh để tăng thêm phần tinh tế, với những trang bị công nghệ hiện đại trên Navara.

Với hơn 80 năm kinh nghiệm thiết kế, phát triển và xây dựng dòng xe bán tải và xe tải, Nissan đã trở thành hãng xe sở hữu những mẫu bán tải danh tiếng với sự bền bỉ và mạnh mẽ. Cứ mỗi sáu chiếc xe Nissan hiện nay được bán trên toàn cầu, sẽ có một chiếc là xe thương mại hạng nhẹ.

Một mục tiêu chủ chốt trong chiến lược đầy tham vọng của Nissan đó là nằm trong top 3 hãng xe bán chạy nhất tại thị trường Mỹ Latin. Với 600 triệu đô đầu tư cho cơ sở vật chất tại nhà máy ở Cordoba, Nissan kỳ vọng sẽ tạo ra việc làm cho 3,000 lao động mới và sản xuất 70,000 chiếc xe Liên minh mỗi năm.

Khu công nghiệp Renault tại Cordoba sẽ sản xuất xe tải hạng một tấn cho các đối tác của Liên minh Renault – Nissan và cả Mercedes-Benz – là một phần của sự hợp tác thường xuyên với Daimler. Ba mẫu bán tải sẽ có cùng thành phần cấu trúc, trong khi vẫn đảm bảo được bản sắc riêng của từng thương hiệu cũng như thiết kế và các tính năng đặc biệt của từng mẫu xe.