Chương trình khuyến khích nhân viên dịch vụ Nissan Quý II/2018

Hà Nội, ngày 18/10/2018, Nissan Việt Nam đã tổ chức họp đại lý Nissan toàn quốc và khen thưởng thi đua cho các đại lý Nissan và nhân viên dịch vụ đạt thành tích cao nhất trong quý II năm 2018.

Hướng đến sự hài lòng khách hàng luôn là ưu tiên số một của Nissan Việt Nam trong chiến lược phát triển doanh nghiệp. Chính vì vậy, bên cạnh các hoạt động chăm sóc khách hàng được tổ chức thường xuyên, Nissan Việt Nam còn liên tục đưa ra các Chương trình thi đua và khuyến khích nhân viên dịch vụ để thúc đẩy chất lượng dịch vụ trong nội bộ các hệ thống đại lý Nissan 3S chính hãng trên toàn quốc.

Tất cả đội ngũ cán bộ nhân viên Dịch vụ của Nissan đều phải trải qua những khóa đào tạo huấn luyện bài bản, khắt khe, và chỉ được cấp chứng chỉ khi hoàn thành và vượt qua các khóa đào tạo đó. Khi làm việc tại đại lý các nhân viên dịch vụ lại tiếp tục được thử thách thông qua các Chương trình thi đua và khuyến khích được triển khai từ hãng. Nhờ vậy, đội ngũ nhân viên – kỹ thuật viên có thêm động lực để tiếp tục học hỏi, rèn luyện nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe hơn từ khách hàng.

Trong cuộc họp thường niên các đại lý Nissan toàn quốc Quý II/2018, Nissan Việt Nam đã tổng kết và tuyên dương các đại lý đã có sự quyết tâm và nỗ lực cao nhất trong các hoạt động dịch vụ.

HẠNG ĐẠI LÝ
HẠNG NHẤT – NHÓM A NISSAN LONG BIÊN
HẠNG NHẤT – NHÓM B NISSAN THANH HÓA
HẠNG NHẤT – NHÓM C NISSAN ĐÔNG HÀ

Đại diện ban lãnh đạo Nissan Việt Nam trao giải cho đại lý hạng nhất đứng đầu nhóm A – Nissan Long Biên

Đại diện ban lãnh đạo Nissan Việt Nam trao giải cho đại lý hạng nhất đứng đầu nhóm B – Nissan Thanh Hóa

Đại diện ban lãnh đạo Nissan Việt Nam trao giải cho đại lý hạng nhất đứng đầu nhóm C – Nissan Đông Hà

Chương trình khuyến khích nhân viên dịch vụ Nissan không chỉ tri ân những nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên dịch vụ đại lý mà còn là cơ sở để khuyến khích các đại lý thi đua và tiếp tục giữ vững chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất.