Chiến dịch triệu hồi một số dòng xe Nissan tại Việt nam

HÀ NỘI (07 THÁNG 7 NĂM 2015)

Nissan Việt Nam chính thức công bố chiến dịch triệu hồi một số dòng xe Nissan tại Việt Nam.

Vừa qua  Nissan Việt Nam nhận được thông báo từ công ty Nissan Motor  Co.,Ltd (NML) về việc có thể xảy ra lỗi liên quan đến bộ phận bơm không khí vào túi khí của hành khách phía trước của những dòng xe như sau:

1. Các dòng xe có thể bị lỗi:

1

2. Thời gian sản xuất: Từ ngày 02 tháng 02 năm 2005 đến ngày 09 tháng 03 năm 2007 (Các dòng xe đang được Nissan Việt Nam phân phối không nằm trong danh sách triệu hồi)

3. Số lượng xe cần phải triệu hồi:

  • Pick up (D22): 7 chiếc
  • Sunny (N16): 10 chiếc
  • Xtrail (T30): 122 chiếc
  • Patrol: 27 chiếc

4.  Hiện tượng:

  • Tên lỗi: Lỗi bộ phận bơm không khí vào túi khí an toàn của hành khách ngồi trước xe
  • Mô tả hiện tượng: Một số xe Nissan Pickup, Sunny, Xtrail, Patrol bi rò rỉ khí trong thân của bộ phận bơm túi khí của hành khách, dẫn đến túi khí có thể không triển khai như bình thường.
  • Một số khuyến cáo cho người sử dụng: Để đề phòng khi có tai nạn xảy ra ,túi khí hành khách có thể không kích nổ được, dẫn đến những chấn thương không đáng có cho hành khách, do đó nhà sản xuất khuyến cáo các khách hàng đưa xe tới đại lý ủy quyền để thực hiện thay mới bộ phận bơm không khí.
  • Nguyên nhân: đang điều tra
  • Biện pháp khắc phục: Chiến dịch triệu hồi sẽ được thực hiện để sửa lỗi ở hệ thống túi khí an toàn của hành khách các xe bị ảnh hưởng nêu trên. Tất cả các xe có số khung nêu trên sẽ được gọi đến hệ thống đại lý ủy quyền để thay thế bộ phận bơm không khí (air bag inflator KIT)

5. Chi phí sửa chữa: Chương trình được thực hiện miễn phí cho tất cả các khách hàng

6. Kế hoạch thực hiện:

Ngày bắt đầu thực hiện là: 17/08/2015

Ngày kết thúc: dự kiến 18/01/2016

Sau khi thời gian triệu hồi kết thúc. Nếu vẫn còn các xe chưa thực hiện triệu hồi công ty sẽ tìm mọi cách mời khách hàng vào hệ thống đại lý ủy quyền để thay thế. Trong trường hợp này các khách hàng vẫn được thay thế hoàn toàn miễn phí.

Khách hàng có thể tra cứu danh sách các xe được triệu hồi tại đây

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập trang web http://www.nissan.com.vn hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng NISSAN CARELINE, đường dây nóng miễn phí 1800-6883.

CÔNG TY TNHH NISSAN VIỆT NAM

CHOO HONG CHOW

Tổng giám đốc

(Đã ký và đóng dấu)