Nissan chính thức tài trợ giải bóng đá UEFA Champions League

Mới đây, hãng Nissan đã công bố việc trở thành nhà tài trợ chính thức mới cho giải bóng đá UEFA Champions League danh giá. Hợp đồng tài trợ giữa Nissan và ban tổ chức UEFA Champions League sẽ kéo dài trong vòng 4 năm.

Như vậy, đây là thỏa thuận tài trợ lớn nhất của hãng Nissan từ trước đến nay. Cái tên Nissan sẽ gắn liền với giải UEFA Champions League từ mùa giải 2014/2015 đến 2017/2018.nissan-ev-UEFA

“Giải bóng đá danh giá nhất châu Âu đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch quảng bá toàn cầu của Nissan. Mục đích là thể hiện sự yêu thích dành cho bóng đá và xe Nissan của người hâm mộ trên toàn cầu”, ông Roel de Vries, phó chủ tịch kiêm giám đốc tiếp thị và truyền thông toàn cầu của Nissan, phát biểu.

Với vai trò nhà tài trợ chính thức, nhãn hiệu Nissan sẽ xuất hiện trong các trận đấu, quá trình huấn luyện cũng như sự kiện truyền thông của UEFA Champions League. Theo ông de Vries, giải UEFA Champions League thu hút hơn 4 tỷ khán giả trong mỗi một mùa giải. Do đó, thỏa thuận tài trợ mới sẽ giúp quảng bá hình ảnh của nhãn hiệu Nissan đến nhiều người tiêu dùng hơn.

nissan-thiago-iniesta-L

“Nissan rất coi trọng sự tăng trưởng tại thị trường châu Âu. Chúng tôi đã chọn đúng đối tác khi tài trợ cho giải UEFA Champions League. Nhờ đó, chúng tôi có thể dễ dàng hoàn thành mục tiêu trở thành hãng xe châu Á số một tại lục địa già trong năm 2016”, ông Bastien Schupp, phó giám đốc tiếp thị của Nissan châu Âu, khẳng định.

Ngoài UEFA Champions League, hãng Nissan đã từng tài trợ rất nhiều sự kiện thể thao nổi tiếng khác. Điển hình như thế vận hội Olympic Rio 2016, Africa Cup, NCAA Football, Heisman Cup và Canadian Football League. Hiện vận động viên điền kinh Usain Bolt nổi tiếng đang giữ vị trí đại sứ thương hiệu cho dòng siêu xe GT-R của Nissan.

Nguồn: nissannews


Về Nissan Việt Nam

Sợi chỉ đỏ xuyên suốt với thương hiệu Nissan hiện nay được thống nhất trên toàn cầu “SHIFT_ the way you move”

SHIFT_ là tinh thần của thương hiệu Nissan về thay đổi những tập quán hoặc giá trị truyền thống tạo ra những giá trị mới. Tinh thần này truyền đạt tư tưởng của chúng tôi, đó là luôn cố gắng nhằm không ngừng mang lại những trải nghiệm thú vị và những khả năng mới trong cuộc sống hàng ngày, dù thế giới luôn vận động và thay đổi .
Nissan đã và đang áp dụng phương châm mục tiêu SHIFT_ từ năm 2001, nhưng những cụm từ ngữ bổ sung theo sau SHIFT_ được thay đổi cho phù hợp với từng vùng và sản phẩm.

Trang chủ Đăng ký lái thử Bảng giá xe